Sunday, July 16, 2017

ਹਵਾਈ JJ3054 ਦੇ ਸੱਚੇ ਕਹਾਣੀ - TAM

ਹਵਾਈ JJ3054 ਦੇ ਸੱਚੇ ਕਹਾਣੀ - TAM

ਪੂਰੀ Congonhas Airport 10 ਸਾਲ ਵਿਚ ਹਾਦਸੇ TAM ਜਹਾਜ਼ ਅਤੇ Jucelino Luz ਲਈ ਦਿੱਤਾ

Aguas ਦੇ Lindoia, 10 ਜੁਲਾਈ 2017

ਇਤਿਹਾਸ ਨੂੰ

2005 ਵਿੱਚ, Jucelino Luz ਦੇ ਦੋ ਹਾਦਸੇ, (2006 ਵਿਚ ਇੱਕ ਅਤੇ ਇੱਕ ਹੋਰ 2007 ਲਈ) ਬਾਰੇ ਚੇਤਾਵਨੀ ਭੇਜਦਾ ਹੈ. Inclusive. ਅਨਾ ਮਾਰੀਆ Braga ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲਈ 2006 ਵਿਚ ਇਕ ਇੰਟਰਵਿਊ ਵਿਚ ਲਿਖਿਆ ਹੈ, ਸਾਨੂੰ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਉਸੇ ਸਾਲ ਰਾਹੀ ਪੱਤਰ ਦੇ ਰਿਕਾਰਡ ਨੂੰ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦਿੱਤੀ ਅਖਬਾਰ ਵਿਚ ਉਸੇ ਸਾਲ ਪਰੋਟੋਕਾਲ Folha ਦੇ ਸਾਓ ਪੌਲੋ, ਅਗਲੇ ਜਹਾਜ਼ ਕਰੈਸ਼ ਤੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ (ਗਵਾਹ ਨੂੰ ਦੇ ਨਾਲ) ਹੈ .ਇਸ ਨੂੰ ਹੋਰ ਹਾਦਸੇ ਹੈ ਆਏਗਾ "ਏ" ਨਾਲ ਏਅਰਲਾਈਨ ਉਦਯੋਗ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਦੇ ਦੋ ਕੰਪਨੀ, ਇਸ ਹਾਦਸੇ ਬਚਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨ. 20 ਦਸੰਬਰ, 2006 ਨੂੰ, ਉਸ ਨੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ -Network Globo ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ, ਜਿੱਥੇ ਉਸ ਨੇ TAM ਦੀ ਇਸ ਹਾਦਸੇ ਅਤੇ ਰੂਹ ਸੰਗੀਤ ਦਾ ਪਿਤਾ, ਯਾਕੂਬ ਭੂਰਾ ਹੈ, ਜੋ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਪੀੜ੍ਹੀ ਲਈ ਹੋਰ ਵੀ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਬੈਡਜ਼ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਦੇ ਸੰਭਵ ਮੌਤ ਦੀ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਨੂੰ ਇਕ ਪੱਤਰ ਭੇਜਿਆ . ਇੱਕ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਨਮੂਨੀਆ ਦੇ ਨਾਲ ਹੈ ਅਤੇ 23/12/2006 ਅਤੇ ਫਿਰ 29 ਦਸੰਬਰ ਨੂੰ 2006 'ਤੇ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਵੇਲੇ ਇਹ ਵੀ ਕੰਪਨੀ TAM ਨੂੰ ਪੱਤਰ ਨੂੰ ਭੇਜਦਾ ਹੈ ਤੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਉਤਪਾਦਨ ਦਾ ਜਵਾਬ ਹੋਵੇਗਾ - ਜਿੱਥੇ ਉਸ ਨੇ ਇੱਕ ਕਰਮਚਾਰੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਕਾਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ (ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਸਕੱਤਰ) ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰੋ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ Jucelino ਚਾਨਣ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪੱਤਰ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਅਪ੍ਰੈਲ 2017 ਵਿਚ, ਦੁਬਾਰਾ ਸੰਭਾਵਨਾ ਦੁਖਦਾਈ ਹਾਦਸੇ ਨੂੰ ਦੱਸਦੀ, TAM ਨੂੰ ਇਕ ਹੋਰ ਪੱਤਰ ਨੂੰ ਭੇਜਦਾ ਹੈ; , ਜੋ ਕਿ ਹੁਣੇ ਹੀ ਦੇ ਨਾਲ ਸਮੱਗਰੀ ਨੂੰ ਨਾ ਰਸਾਲੇ "ਪਰਕਾਸ਼ ਦੀ ਪੋਥੀ" ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ 2 ਐਡੀਸ਼ਨ - ਜੂਨ / ਜੁਲਾਈ / ਅਗਸਤ / ਸਤੰਬਰ ਨੂੰ ਇਹ ਅੱਧ-ਮਈ 2007 ਕੀ ਕੁਝ ਜਾਣਦੇ ਵਿਚ ਵੰਡੇ ਜਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ, ਪਰ, ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਹ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਦੀ ਰੂਹਾਨੀ 2005 ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਤੱਕ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਨੂੰ ਜਾਣਦਾ ਸੀ. "ਜੀਵਨ ਨੂੰ ਬਚਾਉਣ" ਦੀ ਇਸ ਬੋਲੀ ਵਿੱਚ, ਇਸ ਹਾਦਸੇ ਦੇ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ, ਮੈਨੂੰ ਫਿਰ ਕਹਿਣਾ ਹੈ, ਨਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਦੇ ਕੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ - ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ, ਇੱਕ ਘੱਟ ਗਿਣਤੀ ਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦਾ ਸ਼ਾਇਦ ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਓਹਲੇ ਕਰਨ ਲਈ ਦਿਲਚਸਪੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਦੇ ਹੁਕਮ ਦੇ ਕੇ "ਸੱਚਾਈ".
ਵੱਡੀ ਬਰਕਤ ਜਵਜਗਆਨਕ ਮਾਹਰ, ਫੌਜਦਾਰੀ ਅਤੇ documentoscopia ਡਾ Reginaldo Tirotti ਪੱਖਪਾਤ ਕੰਮ ਦੇ ਜ਼ਰੀਏ ਆਇਆ ਸੀ, ਉਸੇ ਦੀ ਸਚਾਈ ਦਾ ਸੰਕੇਤ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕੀਤਾ ਹੈ

ਹਾਦਸੇ JJ3054.

ਇਹ ਦਿਨ 17 ਜੁਲਾਈ, 2007 ਨੂੰ ਜਦ ਏਅਰਬੱਸ ਏ 320, TAM ਪੋਰ੍ਟੋ ਆਲੇਗ੍ਰੀ ਵਿੱਚ Salgado Filho ਹਵਾਈਅੱਡਾ ਤੱਕ ਆਉਣ, ਸਾਓ ਪੌਲੋ ਵਿੱਚ Congonhas ਅੱਡੇ 'ਤੇ ਉਤਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ 18h47 ਬਾਰੇ ਸੀ. ਟਰੈਕ ਕੱਲ ਸੀ ਅਤੇ ਹਾਲ ਹੀ ਵਿਚ ਮੁਰੰਮਤ ਦੇ ਕਾਰਨ, (grooves ਹੈ ਕਿ ਜਹਾਜ਼ ਦੇ ਬ੍ਰੇਕਿੰਗ ਦੀ ਸਹੂਲਤ) grooving ਸੀ. ਤਫ਼ਤੀਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, levers ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪ੍ਰਵੇਗ ਦਾ ਪਤਾ ਜ ਇੰਜਣ ਨੂੰ ਸ਼ਕਤੀ ਘਟਾਉਣ ਦੇ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਗਲਤੀ ਕੇ, ਜਹਾਜ਼ ਨੂੰ ਰੋਕ ਨਾ ਕੀਤਾ. levers ਦੇ ਇੱਕ ਨਿਰਪੱਖ ਸਥਿਤੀ (ਵੇਹਲਾ) ਪਰ ਬਣੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿਚ ਹੋਰ ਵਿਚ ਸੀ.

ਪੱਤਰ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਹੇਠ ਦਿੱਤੇ ਲਿੰਕ 'ਤੇ ਹੋਰ ਕਲਿੱਕ ਸਿੱਖਣ ਲਈ:



No comments:

Post a Comment